chương trình

TẾT LINH ĐÌNH – RINH PRO MAX

Từ ngày 02/12/2024 đến hết 09/02/2025

  • 1. Tên chương trình khuyến mại: “TẾT LINH ĐÌNH – RINH PRO MAX”
  • 3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 02/12/2024 đến hết ngày 09/02/2025.
  • 4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
  • 5. Hình thức khuyến mại: Chương trình khuyến mại mang tính may rủi
  • 6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
    - Thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau hoà mạng mới, thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau hoà mạng mới bundle/đăng ký gói cước có phí từ 20,000đ trở lên (không bao gồm các gói GTGT).
    - Thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau đang hoạt động đăng ký, gia hạn các gói cước có phí từ 20,000đ trở lên (không bao gồm các gói GTGT).
    - Thuê bao di động VinaPhone trả trước nạp thẻ mệnh giá từ 20,000đ trở lên.
    - Thuê bao lắp mới, hiện hữu sử dụng các dịch vụ trên nền Băng rộng cố định (BRCĐ) của VNPT (internet, MyTV, Mesh, Camera ...) có đăng ký mới, gia hạn các gói cước có phí từ 20,000đ trở lên.
  • 7. Cơ cấu giải thưởng

  • Tổng giá trị giải thưởng: 5,549,210,000 đồng
    (Bằng chữ: Năm tỷ, năm trăm bốn mươi chín triệu, hai trăm mười nghìn đồng chẵn, đã bao gồm thuế GTGT)
    - Giá trị giải thưởng có thể điều chỉnh theo giá thực tế trên thị trường.
    - Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
    - Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hoá được khuyến mại : Dự kiến khoảng 0.7%.
    Ghi chú :(*)
     Giải Tuần 1: Từ ngày 2/12/2024 đến hết ngày 8/12/2024.
     Giải Tuần 2: Từ ngày 9/12/2024 đến hết ngày 15/12/2024.
     Giải Tuần 3: Từ ngày 16/12/2024 đến hết ngày 22/12/2024.
     Giải Tuần 4: Từ ngày 23/12/2024 đến hết ngày 29/12/2025.
     Giải Tuần 5: Từ ngày 30/12/2024 đến hết ngày 05/01/2025.
     Giải Tuần 6: Từ ngày 06/01/2025 đến hết ngày 12/01/2025
     Giải Tuần 7: Từ ngày 13/01/2025 đến hết ngày 19/01/2025.
     Giải Tuần 8: Từ ngày 20/01/2025 đến hết ngày 26/01/2025
     Giải Tuần 9: Từ ngày 27/01/2025 đến hết ngày 02/02/2025.
     Giải Tuần 10: Từ ngày 03/02/2025 đến hết ngày 09/02/2025.
  • 8. Điều kiện, cách thức, thủ tục tham gia chương trình khuyến mại
    - Trong thời gian khuyến mại, khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đáp ứng điều kiện tham dự chương trình sẽ được VinaPhone gửi Mã dự thưởng (MDT) để tham gia chương trình quay số xác định trúng thưởng (Mã dự thưởng sẽ được gửi từ ngày 03/12/2024). Cụ thể:
    + Thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau phát triển hoà mạng mới bundle/đăng ký gói cước: Cứ mỗi thuê bao phát triển mới (PTM) đăng ký kích hoạt thành công được nhận 01 MDT. Cứ mỗi 20,000đ của gói cước bundle/đăng ký kèm theo thuê bao PTM được nhận 01 MDT, không cộng dồn phần lẻ < 20,000 đ khi đăng ký nhiều gói.
     Điều kiện: Với thuê bao phát triển mới, gói cước phải được đăng ký thành công trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại
    + Thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau đang hoạt động đăng ký mới/gia hạn gói cước, có phí từ 20,000 đ trở lên. Cứ mỗi 20,000đ của gói cước sẽ nhận được 01 MDT, không cộng dồn phần lẻ < 20,000 đ khi đăng ký/gia hạn nhiều gói.
    + Thuê bao di động VinaPhone trả trước nạp thẻ mệnh giá từ 20,000đ trở lên. Cứ mỗi 20,000đ thẻ nạp nhận được 01 MDT, cộng dồn phần lẻ mệnh giá < 20,000đ khi nạp nhiều thẻ trong cùng 1 ngày.
    + Thuê bao lắp mới, hiện hữu sử dụng các dịch vụ trên nền Băng rộng cố định (BRCĐ) của VNPT (internet, MyTV, Mesh, Camera ...) có đăng ký mới, gia hạn các gói cước có phí từ 20,000đ trở lên trong thời gian diễn ra khuyến mại. Cứ mỗi 20,000đ thanh toán cước sẽ nhận được 01 MDT, không cộng dồn phần lẻ < 20,000đ.
    Lưu ý: Các thuê bao thử nghiệm, dùng thử, thuê bao nghiệp vụ trong thời gian diễn ra chương trình không thuộc đối tượng tham gia chương trình.
    - Thời gian nhận MDT: Thuê bao di động VinaPhone, Thuê bao sử dụng dịch vụ băng rộng cố định của VNPT được nhận MDT của chương trình vào ngày liền sau ngày thuê bao đáp ứng được 1 trong các điều kiện của chương trình.
    - Hình thức nhận MDT: MDT được gửi đến Thuê bao di động VinaPhone, Thuê bao sử dụng dịch vụ băng rộng cố định của VNPT (có số liên hệ là thuê bao di động VinaPhone) qua SMS (Brandname: VinaPhone).
    - Áp dụng cho tất cả các kênh bán hàng.
  • 9. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
    - Mã dự thưởng (MDT) được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 11 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên. (phần MDT không đủ 11 ký tự, sẽ bù thêm số 0 bên trái sao cho đủ 11 ký tự).
    - Các MDT phát sinh trong tuần nào thì chỉ được dự quay thưởng của tuần đó, không được bảo lưu quay thưởng sang các tuần tiếp theo.
    - Kết quả quay số: Sử dụng đầu số brandname VinaPhone (chỉ nhắn cho thuê bao VinaPhone).
  • 10. Cách thức xác thực khách hàng, thủ tục trao thưởng
    10.1 Xác minh thông tin khách hàng:
    - TT.HTKH thực hiện gọi điện và gửi tin nhắn cho các khách hàng để thông báo kết quả trúng thưởng.
    - Trường hợp liên hệ thành công: Tập hợp thông tin và gửi về Ban KHCN.
    - Trường hợp liên hệ không thành công: Sau 3 lần liên hệ trong 3 ngày liên tiếp không liên hệ được khách hàng là chủ thuê bao trúng giải, gửi thông tin về Ban KHCN để chuyển TTKD VNPT TTP để tiếp tục xác minh thông tin khách hàng.
    - Ban KHCN công bố danh sách số thuê bao trúng thưởng để các TTKD VNPT TTP liên hệ khách hàng xác thực thông tin và thực hiện trao giải thưởng của chương trình. Giải thưởng chỉ được giao cho chủ thuê bao trúng thưởng.
    10.2 TTKD VNPT T/TP thực hiện xác thực thông tin thuê bao
    - Thời gian thực hiện xác thực thông tin khách hàng: Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày Ban KHCN công bố danh sách thuê bao trúng thưởng.
    - Các bước thực hiện xác thực chủ thuê bao di động VinaPhone trúng thưởng, chủ thuê bao sử dụng dịch vụ BRCĐ của VNPT trúng thưởng:
     Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống của VNPT VinaPhone theo quy định.
     Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (tối thiểu 03 lần bằng số điện thoại của TTKD VNPT TTP).
     Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CCCD/hộ chiếu).
     Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không, chuyển sang Bước 6.
     Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại (với thuê bao di động VinaPhone), hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc hoá đơn thanh toán cước tháng gần nhất (với thuê bao BRCD) và CCCD/hộ chiếu đến văn phòng VNPT VinaPhone để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
     Bước 6: Thực hiện xác minh lại thông tin khách hàng và yêu cầu khách hàng đăng ký chuẩn hoá lại thông tin thuê bao trả trước theo quy định hiện hành (với thuê bao di động Vinaphone), sang tên/cập nhật lại thông tin khách hàng có kèm “Biên bản xác minh khách hàng trúng thưởng (với thuê bao BRCD trúng thưởng) và quay trở lại Bước 5. Nếu không, chuyển sang Bước 7.
     Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy theo theo nguyên tắc trao thưởng.
    Các lưu ý sau khi xác thực thông tin khách hàng:
     Thông tin giấy tờ tuỳ thân của khách hàng nhận thưởng phải khớp với thông tin thuê bao trên hệ thống tại thời điểm trao thưởng.
     Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
     Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
     Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
     Thuê bao huỷ/chuyển sang mạng khác trước thời gian quay thưởng sẽ không được nhận thưởng.
    10.3 Trao thưởng:
    - Đối với trường hợp Khách hàng muốn nhận thưởng ở địa bàn TTKD khác:
    + Đơn vị chủ động liên hệ với TTKD tại địa bàn khách hàng muốn nhận thưởng để chuyển giải thưởng và đề nghị hỗ trợ thực hiện trao thưởng.
    + Các thủ tục liên quan đến hồ sơ và thanh quyết toán chi phí của giải thưởng (Xác nhận đóng dấu Biên bản trao thưởng, hạch toán chi phí giải thưởng, thu thuế TNCN, Báo cáo kết quả trao thưởng, nộp hồ sơ …) đơn vị có khách hàng trúng thưởng theo Quyết định trao thưởng chịu trách nhiệm thực hiện.
    - TTKD VNPT TTP tiến hành trao thưởng cho khách hàng sau khi xác thực thông tin thuê bao hoàn tất.
    Thời hạn trao thưởng: Thời hạn trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong vòng tối đa là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
    - Hồ sơ trao thưởng bao gồm:
    + Giấy tờ tuỳ thân: Bản sao công chứng Căn cước công dân/ Bản sao hộ chiếu.
    + Giấy uỷ quyền có xác nhận của cơ quan QLNN (Trường hợp có uỷ quyền nhận thưởng)
    + Biên bản trao thưởng
    + Hoá đơn nộp thuế TNCN (nếu có)
    + Bản sao hợp đồng dịch vụ hoặc hoá đơn thanh toán cước tháng gần nhất (thuê bao BRCĐ)
    + Biên bản xác minh khách hàng trúng thưởng (thuê bao BRCĐ)
    + Hình ảnh trao thưởng
    - Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên.
  • 11. Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • 12. Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên và các khoản chi phí/ thuế theo quy định của pháp luật hiện hành khi nhận giải thưởng. Khách hàng trúng thưởng từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Khách hàng tự đi nộp thuế hoặc nộp thuế cho TTKD VNPT TTP thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?