chương trình

CÓ HOME – ÔM QUÀ KHỦNG

Từ ngày 16/05/2023 đến hết 18/06/2023

  • 1. Tên chương trình khuyến mại: “CÓ HOME – ÔM QUÀ KHỦNG”
  • 2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ BRCĐ/MyTV Fix trong các gói cước: Homecombo, HomeTV, gói đơn lẻ.
  • 3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 16/05/2023 đến hết 18/06/2023.
  • 4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
  • 5. Hình thức khuyến mại: Chương trình khuyến mại mang tính may rủi
  • 6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
    - Khách hàng đăng ký mới và hoàn công gói Home có ít nhất 01 yếu tố mới (MyTV Fix mới/FiberVNN mới/Mesh mới/Camera mới) trong thời gian diễn ra khuyến mại.
    - Khách hàng Home hiện hữu chuyển đổi sang gói mới có giá gói tháng mới cao hơn giá gói tháng cũ trong thời gian diễn ra khuyến mại.
  • 7. Cơ cấu giải thưởng

  • - Tổng số giải thưởng toàn quốc: Dự kiến 5.036 giải thưởng.
    - Tổng giá trị giải thưởng: Dự kiến 2.127.931.200 đồng
    (Bằng chữ: Hai tỷ một trăm hai mươi bảy triệu chín trăm ba mươi mốt nghìn hai trăm đồng, đã bao gồm thuế VAT).
    - Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
    Ghi chú:
    (*) iPhone 14 Pro Max (128GB) - Chính hãng VN/A - Deep Purple (Màu Tím): Màn hình OLED 6.7 inch, viên thuốc, dynamic Island, độ phân giải 2796 x 1290 pixel, Tần số quét 120Hz, Chip xử lý A16 Bionic, Bộ nhớ trong 128GB, Dung lượng pin 29 giờ, Camera sau 48.0 MP + 12.0 MP, Camera Selfie 12.0 MP, Hệ điều hành IOS16.
    (**) Đồng hồ Apple Watch SE 2022 40mm LTE - Chính hãng VN/A (Màu Trắng Vàng): Màn hình 1.56 inch, Retina, chất liệu nhôm, hệ điều hành WatchOS, thời gian sử dụng pin 18 giờ.
    (***) Tai nghe AirPods 3 (2022) Hộp sạc dây: Loại tai nghe không dây, cách kết nối Bluetooth, dung lượng pin 06 giờ, tính năng nghe nhạc, chống nước.
    - Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hoá được khuyến mại : Dự kiến khoảng 3.6%.
  • 8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại
    8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
    - Trong thời gian khuyến mại, khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ được VNPT-VinaPhone cung cấp mã dự thưởng (MDT) để tham gia quay số xác định trúng thưởng (Mã dự thưởng sẽ được cung cấp từ ngày 17/05/2023,là ngày sau ngày đầu tiên của chương trình có thuê bao hoàn công 16/5/2023). Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được MDT trong ngày kế tiếp sau khi hoàn công (trong vòng 24h), MDT có giá trị quay thưởng trong 24h kể từ khi khách hàng nhận được MDT. Sau 24h, các MDT khách hàng chưa quay sẽ được hệ thống quay tự động:
     Mỗi thuê bao hòa mạng và hoàn công gói Home có ít nhất 01 yếu tố mới (MyTV Fix mới/FiberVNN mới) trong thời gian khuyến mại đều được cấp 01 MDT để tham gia chương trình quay số trúng thưởng trong vòng 24h kể từ thời điểm hoàn công (giải ngày) và thời điểm kết thúc chương trình (giải đặc biệt).
     Mỗi thuê bao hòa mạng và hoàn công gói Home có ít nhất 01 yếu tố mới (Mesh mới/Camera mới) trong thời gian khuyến mại được cấp 02 MDT để tham gia chương trình quay số trúng thưởng trong vòng 24h kể từ thời điểm hoàn công (giải ngày) và thời điểm kết thúc chương trình (giải đặc biệt).
     Mỗi thuê bao Home hiện hữu chuyển đổi sang gói mới có giá gói tháng mới cao hơn giá gói tháng cũ trong thời gian khuyến mại được cấp 01 MDT để tham gia chương trình quay số trúng thưởng trong vòng 24h kể từ thời điểm hoàn công (giải ngày) và thời điểm kết thúc chương trình (giải đặc biệt).
    - Số điện thoại của khách hàng khi đăng nhập vào app MyVNPT phải là số liên hệ của khách hàng sử dụng dịch vụ BRCĐ/MyTV nhập trên hệ thống ĐHSXKD (Số liên hệ đủ điều kiện tham gia quay thưởng là số thuê bao di động và nhập đúng định dạng như sau: 03xxxxxxxx, 05xxxxxxxx, 07xxxxxxxx, 08xxxxxxxx, 09xxxxxxxx, 843xxxxxxxx, 845xxxxxxxx, 847xxxxxxxx, 848xxxxxxxx, 849xxxxxxxx, +843xxxxxxxx, +845xxxxxxxx, +847xxxxxxxx, +848xxxxxxxx, +849xxxxxxxx).
    - Đối với khách hàng sử dụng số liên hệ trên dịch vụ BRCĐ/MyTV (nhập trên hệ thống ĐHSXKD) là thuê bao VinaPhone:
     Trong vòng 24h tính từ thời điểm thoả mãn đủ điều kiện trên, thuê bao được nhận MDT qua SMS từ Brandname VinaPhone để thông báo MDT của chương trình khuyến mại.
     Nội dung tin nhắn thông báo MDT như sau:
    o Đối với thuê bao có 01 MDT:
    (TB) CTKM "Có Home - Ôm quà khủng" của VNPT (từ ngày 16/05 - 18/06/2023): QK đã nhận được 1 mã dự thưởng [xxxxxxxxxxx] và cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, Apple Watch, Airpods 3. Quay thưởng tại https://my.vnpt.com.vn/Home . CSKH: 18001166 (0đ).
    o Đối với thuê bao có 02 MDT:
    (TB) CTKM "Có Home - Ôm quà khủng" của VNPT (từ ngày 16/05 - 18/06/2023): QK đã nhận được [N] mã dự thưởng [xxxxxxxxxxx], [xxxxxxxxxxx] và cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, Apple Watch, Airpods 3. Quay thưởng tại https://my.vnpt.com.vn/Home . CSKH: 18001166 (0đ).
     Để tra cứu MDT, khách hàng soạn tin nhắn MDT gửi đến 1558 (miễn phí tin nhắn), chương trình sẽ gửi tin nhắn đến máy khách hàng với nội dung tin nhắn tra cứu MDT như sau:
    o Đối với thuê bao có 01 MDT:
    (TB) CTKM "Có Home - Ôm quà khủng" (từ ngày 16/05 - 18/06/2023): Mã dự thưởng của QK là [xxxxxxxxxxx]. QK có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, Apple Watch, Airpods 3. CSKH: 18001166 (0đ).
    o Đối với thuê bao có 02 MDT:
    (TB) CTKM "Có Home - Ôm quà khủng" (từ ngày 16/05 - 18/06/2023): Mã dự thưởng của QK là [xxxxxxxxxxx], [xxxxxxxxxxx]. QK có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, Apple Watch. CSKH: 18001166 (0đ).
    - Đối với tất cả các khách hàng sử dụng số liên hệ trên dịch vụ BRCĐ/MyTV (nhập trên hệ thống ĐHSXKD) là thuê bao các nhà mạng (Bao gồm cả nhà mạng khác): Để kiểm tra các mã dự thưởng mình có:
    8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
    - Thuê bao sau khi đáp ứng được các điều kiện của chương trình sẽ được nhận MDT bằng tin nhắn từ Brandname VinaPhone (Với thuê bao nội mạng) hoặc tra cứu trên App My VNPT (Với tất cả các thuê bao) để tham gia quay thưởng chương trình từ ngày 16/5/2023 đến hết ngày 18/6/2023.
    - MDT được gửi/ tra cứu trong vòng 24h tính từ thời điểm khách hàng thực hiện hoàn công gói cước.
    - Với giải ngày:
     Khách hàng nhận được MDT của chương trình sẽ tự truy cập vào app My VNPT để quay thưởng, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ MDT còn hiệu lực để khách hàng lựa chọn và quay ngẫu nhiên ra giải ngày cho khách hàng.
     Khách hàng chỉ được tự quay thưởng trong vòng 24h sau khi nhận được MDT.
     Đối với khách hàng có MDT nhưng không tự quay thưởng trên app My VNPT trong vòng 24h sau khi có MDT, hệ thống sẽ tự động quay thưởng ngẫy nhiên giải thưởng cho khách hàng sau 01 ngày kể từ khi có MDT.
     Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được thống báo tin nhắn trúng thưởng của VNPT (Đối với thuê bao nội mạng, Brandname tin nhắn: VinaPhone) và tra cứu kết quả trên app My VNPT (Đối với tất cả các thuê bao).
    - Với giải đặc biệt:
     Toàn bộ các MDT phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình được tham gia quay thưởng giải đặc biệt cuối chương trình.
     Việc quay thưởng giải đặc biệt được thực hiện bằng hệ thống phần mềm quay thưởng do VNPT tự phát triển và sở hữu.
     Ban KHCN sẽ quay thưởng tập trung và gửi danh sách trúng thưởng cho các TTKD T/TP để trao thưởng cho khách hàng theo địa chỉ lắp đặt sử dụng dịch vụ của khách hàng.
     Lễ quay số xác định trúng thưởng giải đặc biệt sẽ được tổ chức tại tòa nahf VNPT Vinaphone, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, thực hiện dưới sự chứng kiến của đại diện Vinaphone, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại. Kết quả của lễ quay số trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
     Ngày quay thưởng: Dự kiến ngày 23/06/2023.
     Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn trúng thưởng qua Brandname tin nhắn VinaPhone (Với thuê bao nội mạng VinaPhone) và tra cứu trên website của chương trình tại https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/ (Với tất cả các thuê bao).
    - 01 mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 01 giải ngày và 01 giải đặc biệt.
    8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
    - MDT được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 11 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên. (phần MDT không đủ 11 ký tự, sẽ bù thêm số 0 bên trái sao cho đủ 11 ký tự).
    - Với giải ngày: Các MDT phát sinh trong ngày nào thì chỉ được tự quay thưởng trong vòng 24h, và quay thưởng tập trung ở 24h tiếp theo, không được bảo lưu quay thưởng sang các ngày sau đó.
    - Với giải đặc biệt: Toàn bộ các MDT đủ điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình đều được tham gia quay thưởng.
    - Tổng số mã dự thưởng dự tính phát hành trong thời gian khuyến mại: dự kiến 163.098 MDT.
    - Thuê bao hủy/ tạm dừng hợp đồng trước thời gian quay thưởng sẽ không được nhận thưởng.
    8.4 Quy định về thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
    - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông xác định trúng thưởng cho Khách hàng bằng phần mềm do VNPT phát triển dựa trên số lượng mã số tham dự hợp lệ của khách hàng theo từng ngày trong thời gian khuyến mại.
    - Thực hiện quay thưởng theo mã dự thưởng cung cấp cho khách hàng.
     Với giải ngày:
    - Giao diện chương trình quay thưởng trên app My VNPT:
    • Chương trình thực hiện quay thưởng cho các MDT được quay giải ngày như sau:
    + Quy định MDT được quay giải Ngày: MDT sinh ra trong vòng 24h sau khi hoàn công thuê bao cho khách hàng.
    + Mỗi ngày quay xác định các giải thưởng theo chi tiết cơ cấu giải thưởng quy định tại mục 7.1 của thể lệ này.
    • Địa điểm tổ chức: Quay online.
    • Cách thức xác định trúng thưởng:
    + Phương thức: Quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số trên app My VNPT, phần mềm do VNPT phát triển.
     Bước 1: Khách hàng tự quay thưởng:
    o Trong vòng 24h sau khi nhận được MDT, khách hành truy cập vào app My VNPT đường dẫn https://my.vnpt.com.vn/Home.
    o Khách hàng chọn mục “Giải trí”-> Chọn mục “Có Home – Ôm quà khủng”
    o Tại màn hình chờ game, ấn nút “Quay thưởng” để vào màn hình quay
    o Đối với khách hàng trúng thưởng là thuê bao nội mạng Vinaphone sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn trúng thưởng qua Brandname tin nhắn VinaPhone (Nội dung tin nhắn tại mục 8.5 của thể lệ này).
    o Lưu ý: Thời hạn cuối cùng để khách hàng thực hiện xác định trúng thưởng là hết ngày 20/6/2023.
     Bước 2: VNPT quay thưởng tập trung:
    o Sau 24h kể từ khi nhận được MDT, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ thực hiện quay thưởng tập trung toàn bộ các MDT chưa thực hiện quay thưởng bằng hệ thống phần mềm quay thưởng do VNPT tự phát triển và sở hữu theo từng ngày trong thời gian khuyến mại.
    o Quy định về MDT quay thưởng tập trung giải ngày:
     Bước 3: Thông báo kết quả quay thưởng tập trung:
    o Sau 48h sinh mã, khách hàng không tự thực hiện quay thưởng trên app sẽ được hệ thống thực hiện nhắn tin trên ứng dụng My VNPT (push notification) thông báo cho KH trúng thưởng, khách hàng không trúng thưởng sẽ thể hiện kết quả quay thưởng trong mục “Lịch sử”.
    o Khách hàng đăng nhập app My VNPT -> mục “Giải trí” -> Mục “Có Home – Ôm quà khủng”-> Mục “Quay thưởng” -> Chọn mục “Lịch sử” để kiểm tra kết quả quay thưởng tương ứng của từng mã dự thưởng của mình.
    o Với khách hàng trúng thưởng là thuê bao nội mạng Vinaphone sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn trúng thưởng qua Brandname tin nhắn VinaPhone trong vòng 48h (Nội dung tin nhắn tại mục 8.5 của thể lệ này).
     Bước 4: Xác minh địa chỉ khách hàng nhận thưởng:
    o Trong vòng 72h từ khi có kết quả trúng thưởng, Tổng đài VinaPhone sẽ thực hiện gọi điện cho khách hàng trúng thưởng để xác minh lại địa chỉ nhận thưởng của khách hàng. Tổng đài viên sẽ thực hiện gọi tối đa 03 lần trong 03 ngày liên tiếp trong trường hợp các lần đầu xác minh khách hàng không nghe máy. Nếu khách hàng không nghe máy, giải thưởng sẽ được chuyển đến theo địa chỉ lắp đặt sử dụng dịch vụ của khách hàng.
     Cơ cấu giải thưởng ngày quy định tại mục 7.1 của thể lệ này.
     VNPT có trách nhiệm cập nhật liên tục về cơ cấu giải thưởng hàng ngày trên App My VNPT để khách hàng được biết và lựa chọn tham dự chương trình.
     Với giải đặc biệt:
    • Chương trình thực hiện quay thưởng cho các MDT được quay giải đặc biệt như sau:
    + Quy định MDT được quay giải đặc biệt: Toàn bộ các MDT đủ điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình.
    + Quay xác định các giải thưởng đặc biệt theo chi tiết cơ cấu giải thưởng quy định tại mục 7.2 của thể lệ này.
    • Địa điểm tổ chức: Lễ quay số xác định trúng thưởng giải đặc biệt sẽ được tổ chức tại toà nhà VNPT VinaPhone, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
    • Cách thức xác dịnh trúng thưởng:
    + Phương thức: Quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm do VNPT-IT phát triển.
    + 01 MDT chỉ được trúng tối đa 01 giải.
    + Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện dưới sự chứng kiến của đại diện VNPT VinaPhone, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.
    + Kết quả của lễ quay số trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
    8.5 Thông báo trúng thưởng:
    - Với giải ngày: Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ cập nhật danh sách các thuê bao trúng thưởng được cập nhật trên app My VNPT, liên hệ với khách hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 03 ngày qua Tổng đài VinaPhone, có tin nhắn thông báo trúng thưởng với khách hàng sử dụng thuê bao nội mạng Vinaphone qua Brandname tin nhắn VinaPhone. Đối với app My VNPT, khách hàng kiểm tra danh sách trúng thưởng tại:
     App My VNPT -> mục “Giải trí” -> Mục “Có Home – Ôm quà khủng”-> Mục “Quay thưởng” -> Chọn mục “Lịch sử” để kiểm tra kết quả quay thưởng tương ứng của từng mã dự thưởng của mình/ Chọn mục “Danh sách KH trúng thưởng” để xem toàn bộ danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình.
    - Với giải đặc biệt: Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/ , thông báo bằng cuộc gọi của nhân viên kinh doanh của TTKD T/TP và tin nhắn thông báo trúng thưởng đối với khách hàng sử dụng thuê bao nội mạng Vinaphone.
    - Đầu số tin nhắn thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Sử dụng tin nhắn Brandname VinaPhone.
    8.6 Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
     Với giải ngày:
    • Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng tại địa chỉ đã xác minh với khách hàng bởi tổng đài Vinaphone hoặc tại địa chỉ lắp đặt sự dụng dịch vụ của khách hàng (Trong trường hợp Tổng đài Vinaphone không liên hệ được với khách hàng) đảm bảo đúng quy định và đầy đủ thủ tục, gồm 4.896 giải thưởng (Chi phí vận chuyển giải thưởng cho khách hàng do VNPT thanh toán):
     Bước 1: Khách hàng quay thưởng trên app MyVNPT hoặc hệ thống quay thưởng tập trung. Dữ liệu khách hàng trúng thưởng sẽ được VNPT-Media đẩy lên hệ thống CMS hàng ngày để Ban KHCN thực hiện truy xuất dữ liệu hàng ngày (Bắt đầu từ ngày 18/5 cho đến hết ngày 21/6/2023) và chuyển cho Đài HTKH khai thác trong ngày và thực hiện gọi điện cho khách hàng thông báo trúng thưởng tối đa 03 lần trong vòng 03 ngày (Nếu các lần đầu khách hàng không nghe máy).
     Bước 2: Trước 10h sáng thứ hai hàng tuần – Ngày 22/5, 29/5, 05/6, 12/6 và 26/6, Đài HTKH chuyển lại danh sách khách hàng đã có đủ thông tin (theo mẫu) để Ban KHCN làm QĐ trao thưởng, đồng thời chuyển danh sách sang IT để cập nhật lên hệ thống Vinaphone Plus, chuyển sang EMS chuyển phát quà cho khách hàng.
     Bước 3: Bưu tá khi nhận được bưu gửi thực hiện phát theo tiêu chuẩn sau:
    (1) Phát tận tay cho người nhận.
    (2) Trường hợp người nhận ủy quyền cho người khác nhận thì ghi rõ họ tên, mối quan hệ với người nhận.
    (3) Người nhận được kiểm tra hàng trước khi nhận.
    (4) Cho người nhận ký nhận vào phiếu giao hàng và tập hợp chuyển về bưu cục gốc để phục vụ cho đối soát thanh toán.
    (5) Phát quà cho khách hàng trúng thưởng theo thời gian gian quy định tại Điều 21 Nghị định 81/2018/NĐ-CP.
    Trong trường hợp gọi điện thoại ít nhất 7 lần trong 7 ngày mà không liên lạc được với khách hàng, Bưu tá sẽ tiến hành tạo giấy thông báo cho khách hàng
     Bước 4: Xử lý khi phát hàng:
    4.1 Trường hợp khách hàng đồng ý nhận hàng:
    Bưu tá cho người nhận (người nhận thay): kiểm tra và xác nhận quà đảm bảo còn nguyên vỏ bọc, không dập vỡ. Trong trường hợp hàng hóa bị dập vỡ, bưu tá xin chữ ký xác nhận của khách hàng (người nhận thay) và cùng ký, ghi rõ ngày giờ, xác nhận tình trạng quà vào bill giao nhận và chụp ảnh quà (nếu có thể), thông báo về bưu cục gốc.
    Bưu tá lấy chữ ký xác nhận của người nhận hàng (ghi rõ họ tên, người nhận thay thì ghi rõ quan hệ với người nhận) trên báo phát ghi rõ ngày giờ giao hàng.
    4.2 Trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng:
    - Nếu trường hợp khách hàng kiểm tra quà bị dập vỡ: bưu tá xin chữ ký xác nhận lên biên bản bàn giao và gọi điện thoại cho kho EMS để thông báo tình trạng hàng và xin lỗi khách hàng và cam kết sẽ báo VNPT VinaPhone thay đổi hàng cho khách hàng.
    - Nếu trường hợp khách hàng từ chối không nhận hàng, bưu tá thực hiện hoàn hàng và nhập lại kho, đồng thời làm biên bản khách hàng từ chối nhận hàng.
     Bước 5: Chuyển trả biên bản về kho EMS theo đường chuyển phát nhanh.
     Với giải đặc biệt:
    • Địa điểm trao thưởng: Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, thực hiện quy trình xác minh thuê bao, các Trung tâm Kinh doanh VNPT tỉnh, thành phố thông báo cho khách hàng địa chỉ và thời gian chị đỉnh thực hiện trao thưởng cho Khách hàng trên địa bàn theo từng tỉnh.
    • Cách thức, thủ tục trao thưởng
    + VNPT VinaPhone sẽ thực hiện gọi điện hoặc gửi tin nhắn cho các khách hàng để xác minh thông tin kết quả trúng thưởng.
    + Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VNPT VinaPhone thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của VNPT VinaPhone phù hợp với các quy định của pháp luật sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
    + Các bước thực hiện xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
     Bước 1: Rà soát lại thông tin thuê bao trên hệ thống quán lý của VNPT (Hệ thống ĐHSXKD).
     Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải và xác minh lại thông tin khách hàng thực tế với hệ thống. Nếu khớp thông tin, chuyển sang bước 3. Nếu không khớp thông tin, chuyển sang bước 4.
     Bước 3: Mời chủ thuê bao mang theo hợp đồng và CCCD/hộ chiếu đến văn phòng VNPT VinaPhone để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh hoặc hồ sơ của người được giới thiệu, ủy quyền.
     Bước 4: Thực hiện xác minh lại thông tin khách hàng và yêu cầu khách hàng cập nhật lại thông tin thuê bao theo quy định hiện hành và quay trở lại Bước 4. Nếu không chuyển sang Bước 5.
     Bước 5: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy theo theo nguyên tắc trao thưởng.
    + Giải thưởng đặc biệt của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải, khách hàng có thể uỷ quyền cho người khác thay mặt mình nhận giải thưởng. Trong trường hợp này, người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền hợp lệ từ người trúng thưởng dành cho người được ủy quyền nhận giải thưởng có xác nhận của chính quyền địa phương.
    + Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
    + Thuê bao huỷ/tạm dừng hợp đồng trước thời gian quay thưởng sẽ không được nhận thưởng.
    + VNPT VinaPhone tiến hành trao thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình. Chủ thuê bao mang theo hợp đồng sử dụng dịch vụ khớp với thông tin của mã dự thưởng trúng thưởng và CMND/hộ chiếu/giấy tờ tùy thân đến địa điểm VNPT VinaPhone chỉ định để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng.
    - Thời hạn kết thúc trao thưởng: Thời hạn cuối cùng VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng theo quy định tại Điều 21 Nghị định 81/2018/NĐ-CP.
    - Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên:
    + Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
    + Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các khoản chi phí/ thuế (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành khi nhận giải thưởng. Khách hàng trúng thưởng từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Khách hàng tự đi nộp thuế hoặc nộp thuế cho TTKD VNPT T/TP thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
    - Địa điểm trao thưởng: VNPT VinaPhone sẽ thực hiện trao thưởng tại các Trung tâm Kinh doanh VNPT tại 63 tỉnh, thành phố (tùy thuộc vào địa phương của khách hàng trúng thưởng).
  • 9. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:
    - Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:
  • 10. Trách nhiệm công bố thông tin:
    - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, kết quả trúng thưởng trên website của chương trình là https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/ và tại các Điểm giao dịch của trong thời gian thực hiện chương trình.
  • 11. Các quy định khác:
    - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
    - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
    - Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại Luật Thương mại./.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?