chương trình

Đăng ký data khủng, trúng laptop mỗi tuần

Từ ngày 18/7/2016 đến ngày 25/12/2016.

Nội dung chương trình:


  • Tên chương trình: “Đăng ký Data khủng, trúng Laptop mỗi tuần”.
  • Đối tượng áp dụng:
  • Chỉ áp dụng cho thuê bao VinaPhone trả trước đăng ký hoặc gia hạn gói D2 (10.000đ có 2GB sử dụng trong 24h).
  • Thời gian khuyến mại: Từ 18/11/2016 đến hết 31/12/2016.
  • Thể lệ chương trình:
  • Các thuê bao VinaPhone thuộc đối tượng trên khi phát sinh giao dịch đăng ký hoặc gia hạn gói D2 sẽ nhận được mã dự thưởng.
  • Quay thưởng và xác định khách hàng trúng thưởng:
  • Chương trình sẽ được quay thưởng ( áp dụng từ :18/11/2016-31/12/2016).
  • Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện vào thứ tư hàng tuần.
  • Mỗi đợt quay thưởng sẽ xác định các khách hàng trúng thưởng trong tuần đó. Cuối chương trình sẽ tổ chức quay thưởng cho tất cả các khách hàng đã có mã dự thưởng nhưng chưa trúng thưởng giải tuần để tìm ra khách hàng trúng giải Laptop cuối cùng.
  • Quy định mã dự thưởng:
  • MDT được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 9 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên.
  • Cách thức xác định trúng thưởng:
  • Phương thức:
  • Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển.
  • Một mã dự thưởng chỉ được trúng 1 giải.
  • Quy trình quay thưởng:
  • Thực hiện quay thưởng theo mã quay thưởng cung cấp cho khách hàng.
  • Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện offline. Mỗi đợt quay thưởng sẽ xác định các khách hàng trúng thưởng trong tuần trước đó. Cụ thể thời gian quay thưởng như sau:

Lần

Thời gian quay thưởng

Các MDT tham gia quay thưởng

Lần 1 (giải tuần)

23/11/2016

Các MDT phát sinh từ 18/11/2016 – 21/11/2016

Lần 2 (giải tuần)

30/11/2016

Các MDT phát sinh từ 22/11/2016 – 28/11/2016

Lần 3 (giải tuần)

07/12/2016

Các MDT phát sinh từ 29/11/2016 – 5/12/2016

Lần 4 (giải tuần)

14/12/2016

Các MDT phát sinh từ 6/12/2016 – 12/12/2016

Lần 5 (giải tuần)

21/12/2016

Các MDT phát sinh từ 13/12/2016 – 19/12/2016

Lần 6 (giải tuần)

28/12/2016

Các MDT phát sinh từ 20/12/2016 – 26/12/2016

Lần 7 (giải tuần)

04/01/2017

Các MDT phát sinh từ 27/12/2016 – 31/12/2016

Lần 8 (giải chung cuộc)

04/01/2017

Tất cả khách hàng có mã dự thưởng từ đầu chương trình nhưng chưa trúng thưởng

  • Lưu ý:
  • Các mã dự thưởng đã trúng giải trong lần quay số trước sẽ không được tham gia quay tại những lần quay số sau.
  • Các mã dự thưởng không trúng giải trong lần quay số trước sẽ không được tiếp tục tham gia quay tại những lần quay số sau (trừ giải kết thúc chương trình).
  • Quy trình trả thưởng:
  • - Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do Ban KHCN quy định.
  • - Ban KHCN gửi danh sách thuê bao trúng thưởng và giải thưởng về TTKD VNPT TTP tổ chức trao thưởng.
  • - Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
  • - Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
  • - Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
  • - Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do TTKD VNPT TTP thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế
  • - Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do TTKD VNPT TTP thực hiện.
  • - Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi quay thưởng, đại diện Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đại diện Ban KHCN sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091). Trong thời gian liên hệ như trên, Ban KHCN không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.
  • - Nếu người trúng thưởng bị tước giải thưởng hoặc không thể liên hệ được, giải thưởng được xem là chưa được trao và thuộc quyền định đoạt của Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.
  • - Trong vòng 30 ngày kể từ lúc công bố danh sách và hoàn tất thủ tục xác minh mà khách hàng không làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
  • 8. Cách thức trao thưởng:
  • - Các Trung tâm Kinh doanh tổ chức trao thưởng, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh thành tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
  • Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
  • Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước sau: 
    Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu). 
    Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số nghiệp vụ của VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091). 
    Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu). 
    Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6. 
    Bước 5: Hướng dẫn khách hàng thủ tục để làm hồ sơ nhận thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh. 
    Bước 6: Thực hiện xác minh thông tin của khách hàng hiện đang sử dụng thuê bao. Yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7. 
    Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng. 
    Bước 8: Trao thưởng: Trung tâm Kinh doanh thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.
  • Quy định khác:

  • - Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng. 
    - Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình. 
    - Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    - Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 
    - Ban KHCN thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ban KHCN có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan. 
    - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    - Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
  • Cơ Cấu giải thưởng:
  • - Tổng giá trị giải thưởng gần 90 triệu đồng.
    Tên giải Giải thưởng Số lượng
    Giải tuần 1 Laptop DELL Inspriron 3459 7
    Giải chung cuộc 1 Laptop DELL Inspriron 3459 1
    Tổng   8
Đăng ký tham gia chương trình
  • Để tham gia chương trình, Khách hàng là thuê bao trả trước của VinaPhone thực hiện theo cách sau : 
    Khách hàng là thuê bao Vinaphone trả trước đăng ký hoặc gia hạn gói D2 trong thời gian khuyến mại của chương trình sẽ được nhận 01 mã dự thưởng. 
    Cú pháp đăng ký: DK D2 gửi 888 (10.000đ/lần). 
    Gói cước được tự động gia hạn.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?