chương trình

Xài Data - Nhân dung lượng - Trúng Samsung

Từ ngày 20/11/2017 – 17/02/2018.

Chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng tiêu dùng Data được VinaPhone áp dụng tại 6 tỉnh, thành với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,7 tỉ đồng.
Từ 20/11/2017 đến hết 17/02/2018, thuê bao VinaPhone tại các tỉnh/thành bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau, Bạc Liêu sẽ nhận được ưu đãi khủng khi tiêu dùng Data.
Theo đó, tất cả thuê bao trả trước, trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động và hòa mạng mới tại các tỉnh, thành trên khi tiêu dùng cho dịch vụ Data ≥ 20.000 đồng sẽ được cấp mã dự thưởng. Mỗi tuần, 7 khách hàng tại mỗi tỉnh sẽ may mắn sở hữu ngay 1 điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro trị giá 5.000.000đ. Tổng cộng sẽ có 546 giải thưởng được trao trong suốt chương trình.
Bên cạnh đó, cùng ưu đãi của chương trình “Cứ là Vina – Nhân đôi Data”, khách hàng cũng sẽ được tự động nhân đôi Dung lượng khi đăng ký các gói Data BIG, MAX. Đây là 2 bộ gói Data chính của VinaPhone, trong đó, các gói BIG đã sẵn có dung lượng lớn, tự động ngắt kết nối khi hết Data còn các gói MAX tuy có dung lượng thấp hơn song được hoàn toàn miễn cước vượt gói.
Ưu đãi nhân đôi Data sẽ được VinaPhone áp dụng cho mỗi khách hàng trong 06 tháng. Khách hàng cũng sẽ được giảm giá 10% toàn bộ giá gói khi trả trước cước 06 tháng.Đặc biệt, khi trả trước cước 1 năm, khách hàng sẽ được giảm giá 30% giá gói đồng thời gia hạn ưu đãi nhân đôi Data đến 12 tháng.
Chi tiết chương trình:

  • 1. Thời gian khuyến mại: 20/11/2017 – 17/02/2018
  • 2. Đối tượng áp dụng: Toàn bộ thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động và hòa mạng mới trên địa bàn các tỉnh: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau, Bạc Liêu.
  • 3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Các tỉnh: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau, Bạc Liêu.
  • 4. Thể lệ:
  • - Thuê bao thuộc đối tượng áp dụng thực hiện tiêu dùng cho dịch vụ Data ≥ 20.000 đồng sẽ được cấp mã dự thưởng để thực hiện chương trình quay số trúng thưởng.
  • - Căn cứ tổng tiêu dùng Data hàng ngày để cấp mã dự thưởng theo nguyên tắc. Cứ mỗi 20.000đ tương ứng với 01 mã dự thưởng. Phần dư sẽ được bảo lưu sang ngày tiếp theo để cấp mã.
  • - Thời gian tính cước từng ngày từ 00:00 đến 24:00 (ngày T), mã dự thưởng sẽ được cấp vào ngày T+2, căn cứ theo mức tiêu dùng của ngày T.
  • - Hàng tuần, Khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng trúng 01 điện thoại di động.
  • - Cán bộ, nhân viên VNPT VinaPhone, các công ty in ấn, quảng cáo liên quan đến chương trình và thân nhân của các đối tượng này không được tham gia ưu đãi
  • - Thuê bao đồng thời được hưởng ưu đãi Nhân đôi Data các gói BIG/MAX từ chương trình “Cứ là Vina – Nhân đôi Data”.
  • 5. Cơ cấu giải thưởng:
  • - Mỗi tỉnh được 7 giải thưởng, mỗi giải thưởng là 01 chiếc điện thoại di động smartphone trị giá 5.000.000 đồng. Cơ cấu giải thưởng mỗi tuần là 42 chiếc điện thoại. Tổng số 546 chiếc điện thoại trong suốt 13 tuần
  • STT Thời gian Giải thưởng Trị giá/ 1 giải (VNĐ)(đã bao gồm VAT) Số lượng Tổng giá trị (VNĐ)
    1 Tuần Điện thoại di động Samsung Galaxy J3 Pro 5.000.000 546 2.730.000.000
    Tổng cộng 546 2.730.000.000
  • - Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
  • 6. Hình thức quay thưởng:
  • Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện vào thứ tư hàng tuần.
  • Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:
  • - Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển và sở hữu tại địa chỉ: Tầng 4, Ban Khách hàng Cá nhân, tòa nhà VinaPhone: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • - Khách hàng trúng thưởng sẽ được lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên từ mã dự thưởng có đủ điều kiện.
  • - Giải thưởng chỉ tương ứng với 01 mã dự thưởng hợp lệ.
  • - Kịch bản quay thưởng:
  • STT Lần Thời gian quay thưởng Các MDT tham gia quay thưởng)
    1 1 29/11/2017 Mã phát sinh từ 20/11/2017 - 26/11/2017
    2 2 06/12/2017 Mã phát sinh từ 27/11/2017 - 03/12/2017
    3 3 13/12/2017 Mã phát sinh từ 04/12/2017 - 10/12/2017
    4 4 20/12/2017 Mã phát sinh từ 11/12/2017 - 17/12/2017
    5 5 27/12/2017 Mã phát sinh từ 17/12/2017 – 24/12/2017
    6 6 03/01/2018 Mã phát sinh từ 26/12/2017 - 31/12/2017
    7 7 10/01/2018 Mã phát sinh từ 01/01/2018 - 07/01/2018
    8 8 17/01/2018 Mã phát sinh từ 08/01/2018 - 14/01/2018
    9 9 24/01/2018 Mã phát sinh từ 15/01/2018 - 21/01/2018
    10 10 31/01/2018 Mã phát sinh từ 22/01/2018 - 28/01/2018
    11 11 29/11/2017 Mã phát sinh từ 29/01/2018 - 04/02/2018
    12 12 29/11/2017 Mã phát sinh từ 05/02/2018 - 11/02/2018
    13 13 29/11/2017 Mã phát sinh từ 12/02/2018 - 17/02/2018
  • Thông báo kết quả quay số:
  • Xác minh khách hàng trúng thưởng:
  • + Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi quay thưởng, đại diện Ban Khách hàng Cá nhân -chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đại diện Ban KHCN sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091). Trong thời gian liên hệ như trên, Ban KHCN không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.
  • + Nếu thuê bao không liên hệ được hoặc người trúng thưởng từ chối nhận giải thưởng, giải thưởng được xem là chưa được trao và Ban Khách hàng Cá nhân sẽ thực hiện nộp 50% giá trị giải thưởng vào ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật.
  • + Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
  • + Giải thưởng chỉ được trao cho các thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
  • + Ban Khách hàng Cá nhân - chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng chậm nhất 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  • Địa điểm trả thưởng:
  • - Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Ban Khách hàng Cá nhân, Phòng Quản lý Sản phẩm, Tòa nhà VinaPhone, 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • - Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh thành tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
  • Thông báo kết quả trúng thưởng:
  • - Chương trình gửi tin nhắn thông báo mã dự thưởng: Nhắn tin với Brandname: VinaPhone.
  • - Thông báo kết quả quay số: Sử dụng đầu số 1558.
  • - Để tra cứu chi tiết các mã dự thưởng: Khách hàng truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn ; truy cập vào mục Tra cứu Mã dự thưởng – Điền thông tin số thuê bao – Nhập mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được cung cấp qua tin nhắn SMS từ đầu số 1558. Sau khi nhập đúng mật khẩu OTP, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.
  • - Mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng thông qua tin nhắn/tra cứu trên website của chương trình.
  • - Khách hàng có thể tra cứu thông tin chương trình, mã dự thưởng, thông tin khách hàng trúng thưởng tại website chương trình website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.
  • Quy định khác:
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng. 
    Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình. 
    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 
    VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do VNPT VinaPhone phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan. 
    Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?