“Nam Tào” Xuân Bắc Livestream giao lưu sau khi lên chầu

Được cập nhật lúc 02:46:41 27-12-2016

Ít ngày sau khi kết thúc buổi lên chầu cuối năm của các Táo Quân, Nam Tào Xuân Bắc sẽ livestream giao lưu “Năm Gà bới chuyện nhân gian” cùng người hâm mộ trên Facebook.

Tuy buổi trầu của các Táo phải đến ngày 30 tháng Chạp mới chính thức lên sóng, người hâm mộ chương trình “không thể thiếu” trong bữa cơm cuối năm của nhiều gia đình Việt vẫn sẽ được “hội kiến” sớm Nam Tào Xuân Bắc trong buổi Livestream ngay trước Tết Nguyên Đán.

image

Được biết, buổi Livestream của Nam Tào nổi tiếng với những câu “đá xoáy” dí dỏm và sâu cay sẽ diễn ra từ 19h30 ngày 23/01/2017 trên Facebook VinaPhone (http://facebook.com/vinaphonefan). Không chỉ trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ, danh hài cũng bật mí sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước xung quanh chủ đề “Năm Gà bới chuyện nhân gian” với những sự kiện nóng trong năm vừa qua.

Theo dõi buổi Livestream thú vị này, khán giả còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị từ VinaPhone, đặc biệt là các SIM số đẹp Song Phát Đạt Lộc (đầu số 0886), thay cho những lời chúc tài lộc và Lì Xì may mắn của nhà mạng.

Không kém phần hấp dẫn trong buổi Livestream chính là hoạt động quay thưởng cho chương trình Tết Phú Quý sẽ được chính Nam Tào Xuân Bắc “chấp bút” ấn nút. Theo đó, danh hài sẽ cùng VinaPhone tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt 01 ô tô Mazda 3 cũng như chủ nhân tiếp theo của giải ngày 01 xe máy Liberty ABS.

Tết Phú Quý được đánh giá là chương trình khuyến mại lớn nhất của VinaPhone dịp Tết Đinh Dậu, kéo dài đến hết ngày 13/03/2017. Trong chương trình này, các thuê bao trả trước nạp thẻ từ 100.000đ; thuê bao hòa mạng trả sau mới hoặc hòa mạng trả trước và nạp thẻ từ 50.000đ; khách hàng lắp đặt mới các dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định đều sẽ nhận được mã dự thưởng. Chương trình quay thưởng mỗi ngày cho giải xe máy Liberty ABS và quay thưởng giải đặc biệt sau mỗi 2 tuần cho ô tô Mazda 3.

Chi tiết về chương trình được nhà mạng đăng tải trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tổng đài liên hệ: 18001091 hoặc 9191.

tin tức sự kiện