chương trình

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY, ĐI NGAY NHẬT BẢN

Từ 10/11/2017 đến ngày 07/02/2018 (90 ngày).

Nội dung chương trình:


  • 1. Tên chương trình: “Đăng ký liền tay, đi ngay Nhật Bản”.
  • 2. Thời gian triển khai
  • Từ 10/11/2017 đến ngày 07/02/2018 (90 ngày).
  • 3. Thể lệ:
  • Các khách hàng khi thực hiện đăng ký 1 dịch vụ trong 28 dịch vụ dưới đây sẽ được tham gia chương trình khuyến mại:
  • ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ SOẠN [MÃ DỊCH VỤ] GỬI 1547
  • Hoặc [Cú pháp đăng ký] gửi [Đầu số dịch vụ]
  • Tên dịch vụ Cú pháp đăng ký Đầu số dịch vụ Mã dịch vụ Giá cước(đồng)
    CeeMe DK 9222 A 2.000/ngày
    MyTunes DK 1599 B 3.000/tuần
    MyTV Mobile DK RAP1 9108 C 3.000/ngày
    VTV Media DK P1 9217 D 2.000/ngày
    LalaTV DK 9218 E 2.000/ngày
    RingTunes DK1 9194 F 1.000/ngày
    Vlive DK BO 9990 9 2.000/ngày
    Bóng đá 4G DK 9338 G 3.000/ngày
    Play 365 DK 1555 H 2.000/ngày
    iTravel DK DL 9112 K 2.000/ngày
    Thế giới Mỹ nhân DK 9468 L 3.000/ngày
    AloZone DK C1 9012 M 2.000/ngày
    EA Game DK 9128 N 2.000/ngày
    TG Phim DK 1352 O 2.000/ngày
    VClip DK 9234 P 2.000/ngày
    Tri thức may mắn DK TM 9018 R 5.000/ngày
    Bản tin âm nhạc DK1 1564 S 3.000/ngày
    Nhạc của tui DK N1 9099 T 2.000/ngày
    MPlay DK P 9492 U 3.000/ngày
    Vidol DK 1332 V 3.000/ngày
    SAO + DK 9833 X 3.000/ngày
    Job Alert DK MN 1524 1 3.000/ngày
    MStyle DK S 9350 2 3.000/ngày
    Evideo E7 9420 3 10.000/ngày
    OnPlus DK VN 9048 5 3.000/ngày
    Thế giới Hài DK 9034 6 3.000/ngày
    VGame DK VIP1 1567 7 2.000/ngày
    Tôi yêu bóng đá DK VIP 9768 8 5.000/ngày
  • • Đối với các dịch vụ có nhiều gói cước như Ringtunes, My Tunes..: Chương trình sẽ áp dụng cho một gói cước/ dịch vụ.
  • • Khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ sẽ được miễn phí cước thuê bao của ngày đầu tiên, thời hạn miễn phí tính từ thời điểm đăng ký đến 23h59p59s của ngày đăng ký (không áp dụng với dịch vụ Data). Sau khi hết thời hạn khuyến mại, hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ theo chu kỳ cước hiện hành của dịch vụ. Chỉ áp dụng cho các thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên trong thời gian khuyến mại.
  • • Trường hợp khách hàng đã được hưởng khuyến mại nhưng thực hiện hủy và đăng ký lại dịch vụ trong thời gian khuyến mại sẽ không được miễn phí ngày đầu cho lần đăng ký sau.
  • • Khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ được nhận ngay 1 MDT để có cơ hội quay thưởng giải thưởng tháng và giải chung cuộc. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được cộng ngay 5.000 đồng vào tài khoản chính (dành cho các TB trả trước) và 30 SMS trong nước (có thời hạn sử dụng 01 tháng, dành cho các TB trả sau) cho các khách hàng đồng ý đăng ký và duy trì dịch vụ trong vòng 48h.
  • 3. Cơ cấu giải thưởng và hình thức quay thưởng:
  • STT Nội dung Giải thưởng Giá trị (VNĐ) Số lượng Thành tiền(VNĐ)
    1 Giải tháng Tiền mặt 100.000.000 03 300.000.000
    2 Giải chung cuộc Chuyến du lịch Nhật Bản (dành cho 2 người) và 100.000.000 tiền mặt 200.000.000 01 200.000.000
  • • Đối với giải chung cuộc, giải thưởng chuyến du lịch Nhật Bản dành cho hai người (bao gồm 9 ngày tham quan, vé máy bay khứ hồi, các bữa ăn trong chương trình, xe đưa đón, khách sạn trong suốt thời gian tham quan, hướng dẫn viên và thủ tục visa. Các chi phí khác phát sinh khách hàng tự túc (như các điểm tham quan ngoài chương trình, mua sắm).
  • • Các thủ tục liên quan đến chuyến du lịch sẽ được VinaPhone hướng dẫn và làm thủ tục cho các khách hàng (thời gian du lịch sẽ được khách hàng chủ động lựa chọn đến thời hạn cuối cùng là ngày 30/4/2018).
  • • Trong trường hợp người trúng thưởng không thể tham gia chuyến du lịch, người trúng thưởng có thể ủy quyền cho người khác tham gia.
  • • Giải thưởng chuyến du lịch Nhật Bản có thể quy đổi thành tiền mặt.
  • 4. Quy định về mã dự thưởng, quy trình quay thưởng:
  • 4.1. Mã dự thưởng
  • • MDT được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 11 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên. (phần MDT không đủ 11 ký tự, sẽ bù).
  • • Các khách hàng khi đăng ký 1 trong 28 dịch vụ trên trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được các mã dự thưởng (MDT) theo quy định như sau: + Khách hàng đăng ký dịch vụ đầu tiên N (dịch vụ bất kỳ thuộc 28 dịch vụ triển khai CTKM) sẽ nhận được 1 MDT. + Khách hàng đăng ký các dịch vụ tiếp theo (N+1, N+2, N+3,…) thuộc 28 dịch vụ triển khai CTKM sẽ nhận được số mã dự thưởng tương ứng như sau:
  • STT Dịch vụ Số MDT
    1 N 1
    2 N+1 3
    3 N+2 6
    4 N+3 10
    5 N+4 15
    6 N+5 21
    7 N+6 28
    8 N+7 36
    9 N+8 45
    10 N+9 55
    11 N+10 66
    12 N+11 78
    13 N+12 91
    14 N+13 105
    15 N+14 120
    16 N+15 136
    17 N+16 153
    18 N+17 171
    19 N+18 190
    20 N+19 210
    21 N+20 231
    22 N+21 253
    23 N+22 276
    24 N+23 300
    25 N+24 325
    26 N+25 351
    27 N+26 378
    28 N+27 406
  • • Khách hàng có thể mời bạn bè, người thân tham gia CTKM bằng cách soạn MOI {Mã lệnh đăng ký dịch vụ} SĐT gửi 1547 (Miễn phí). Thuê bao chưa tham gia CTKM vẫn có thể gửi tin nhắn mời, với mỗi tin nhắn mời thành công thuê bao chủ động mời sẽ nhận được 1 MDT. Một thuê bao có thể mời nhiều thuê bao khác nhau và nhận được lời mời từ nhiều thuê bao khác nhau. Tuy nhiên mỗi thuê bao được mời chỉ được nhận tối đa 1 lời mời với cùng 1 dịch vụ từ 1 số thuê bao. Thuê bao bạn bè, người thân được mời phải là các số thuê bao VinaPhone. Các thuê bao mạng khác sẽ được coi là không hợp lệ.
  • • Các khách hàng chỉ được tham gia quay số trúng thưởng với các mã dự thưởng VNPT VinaPhone tặng cho khách hàng.
  • • Trường hợp khách hàng hủy toàn bộ các dịch vụ thuộc 28 dịch vụ triển khai CTKM thì toàn bộ mã dự thưởng đã tích lũy trước đó của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia quay thưởng. (Lưu ý: các thuê bao có MDT được tham gia quay số trúng thưởng phải đảm bảo là thuê bao đang active một trong các dịch vụ nêu trên).
  • • Trường hợp khách hàng thực hiện hủy và đăng ký lại dịch vụ sẽ vẫn nhận được mã dự thưởng cho lần đăng ký sau theo kịch bản CTKM.
  • • Đối với TB mời (1 thuê bao được mời tối đa 50 thuê bao/ngày), hệ thống vẫn ghi nhận số MDT để cho các Khách hàng tham gia quay thưởng, với điều kiện TB mời phải sử dụng 1 dịch vụ thuộc CTKM.
  • 4.2. Phương thức quay thưởng:
  • • Phương thức: Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT Net phát triển.
  • • Giải Tháng:
  • + Một mã dự thưởng sẽ trúng một giải tháng của CTKM.
  • + MDT của tháng nào sẽ quay số trúng thưởng của chu kỳ Tháng đó, không được cộng dồn MDT cho chu kỳ Tháng tiếp theo.
  • + Các TB có MDT Tháng: sẽ được bảo lưu kết quả quay thưởng Giải Chung cuộc.
  • • Giải Chung cuộc:
  • + Chương trình quay thưởng sau khi 90 ngày khuyến mại kết thúc.
  • • Thời gian quay thưởng cụ thể :
  • Giải tháng
  • STT Giải thưởng Thời gian quay thưởng Các MDT tham gia quay thưởng
    1 Lần 1(giải tháng) 15/12/2017 Các MDT phát sinh từ 10/11/2017 – 09/12/2017
    2 Lần 2(giải tháng) 15/1/2018 Các MDT phát sinh từ 10/12/2017 – 08/01/2018
    2 Lần 3(giải tháng) 12/02/2018 Các MDT phát sinh từ 09/01/2018 – 07/02/2018
  • Giải chung cuộc:
  • - Hình thức quay thưởng: Quay 1 lần duy nhất ngày.
  • STT Giải thưởng Thời gian quay thưởng Các MDT tham gia quay thưởng
    1 Giải chung cuộc 12/02/2018 Các MDT phát sinh từ 10/11/2017 – 07/02/2018
  • • Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển và quay thưởng tại địa chỉ: Tầng 3, Ban Khách hàng cá nhân, tòa nhà VinaPhone, 216 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • • Việc quay thưởng được chứng kiến bởi đại diện của VinaPhone và Đại diện của Cục Xúc tiến thương mại, đại diện khách hàng. Kết quả của buổi quay số sẽ được lập thành biên bản với sự xác nhận của các bên tham gia.
  • 5. Quy trình trả thưởng:
  • - Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi quay thưởng, đại diện Ban Khách hàng Cá nhân -chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đại diện Ban KHCN sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091).
  • - Thông báo kết quả quay số: Sử dụng đầu số 1547.
  • - Điều kiện nhận thưởng:
  • • Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
  • • Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
  • • Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
  • • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • • Địa điểm nhận thưởng:
  • + Với giải thưởng tháng tiền mặt: VNPT VnaPhone sẽ chuyển khoản cho Khách hàng.
  • • Với giải thưởng chung cuộc: VNPT VnaPhone sẽ chuyển khoản cho Khách hàng tiền mặt và giải thưởng Chuyến du lịch, VNPT VinaPhone sẽ trao tặng cho Khách hàng như sau:
  • • Đối với khách hàng tại Hà Nội: Khách hàng đến nhận thưởng tại Ban Khách hàng Cá nhân, Phòng Quản lý Dịch vụ GTGT, Tòa nhà VinaPhone, 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • • Đối với các khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh thành tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
  • • Thủ tục nhận thưởng: Khách hàng khi đến nhận thưởng cần cung 01 bản chứng minh thư bản sao công chứng và chứng minh thư gốc để đối chiếu với thông tin Khách hàng đã xác minh được.
  • • Ban Khách hàng Cá nhân - chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng chậm nhất 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  • 6. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:
  • Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ: Ban Khách hàng cá nhân – Chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, 216 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024. 37737846 Fax: 024. 3773544
  • Quy định khác:
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng. 
    Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình. 
    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 
    VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do VNPT VinaPhone phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan. 
    Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?