chương trình

Lựa chọn EZBank – Nhanh tay hái táo

Từ 01/08/2017 đến hết 18/09/2017.

Nội dung chương trình:


  • 1. Tên chương trình: “Lựa chọn EZBank – Nhanh tay hái táo”.
  • 2. Thời gian triển khai
  • Từ 01/08/2017 đến hết 18/09/2017.
  • 3. Đối tượngThuê bao trả sau VinaPhone thanh toán cước trả sau thông qua dịch vụ EZBank
  • - Thuê bao trả sau VinaPhone (không bao gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động thanh toán cước trả sau thông qua dịch vụ EZBank trong khoảng thời gian khuyến mại (bao gồm cả thuê bao được thanh toán hộ)
  • - Khách hàng có thể thanh toán qua website: http://payment.vinaphone.com.vn. Hoặc thanh toán qua bất kỳ Ngân hàng, điểm giao dịch nào cung cấp dịch vụ thanh toán cước trả sau online.
  • - Cán bộ, nhân viên VNPT VinaPhone, các công ty in ấn, quảng cáo liên quan đến chương trình và thân nhân của các đối tượng này không được tham gia ưu đãi.
  • 4. Cơ cấu giải thưởng
  • STT Thời gian Giải thưởng Số lượng
    1 Tuần Máy tính bảng Apple iPad 9.7 – 4G – 32GB - 2017 7
  • - Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • 5. Quy định về mã dự thưởng, quy trình quay thưởng:
  • 5.1. Mã dự thưởng:
  • - Chương trình sẽ gửi mã dự thưởng cho khách hàng từ 00h00 ngày 01/8/2017.
  • - Quy định mã dự thưởng:
  • + Bao gồm 9 chữ số ngẫu nhiên.
  • + Một mã dự thưởng chỉ được trúng 1 giải.
  • + Giải thưởng của chu kỳ khuyến mại sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng theo chu kỳ (mỗi chu kỳ được xác định là 07 ngày). Kết thúc mỗi chu kỳ, hệ thống sẽ tổng kết mã dự thưởng của Khách hàng tích lũy trong mỗi kỳ trước đó. Hệ thống sẽ quay thưởng ngẫu nhiên để chọn ra người trúng thưởng.
  • + Mã dự thưởng phát sinh chu kỳ nào chỉ được quay thưởng tại chu kỳ đó, không được tham gia quay thưởng chu kỳ quay thưởng sau.
  • 5.2. Thời gian quay thưởng:Thời gian quay thưởng được thực hiện vào thứ năm hàng tuần.
  • 5.3. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:
  • - Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển và sở hữu tại địa chỉ: Tầng 3, Ban Khách hàng Cá nhân, tòa nhà VinaPhone 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • - Việc quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của VinaPhone và đại diện Khách hàng.
  • + Khách hàng trúng thưởng sẽ được lựa chọn bằng hình thức quay số ngẫu nhiên từ mã dự thưởng có đủ điều kiện.
  • + Giải thưởng chỉ tương ứng với 01 mã dự thưởng hợp lệ
  • - Kịch bản quay thưởng:
  • STT Lần Thời gian quay thưởng Các MDT tham gia quay thưởng
    1 1 10/08/2017 Mã phát sinh từ 01/08/2017 - 07/08/2017
    2 2 17/08/2017 Mã phát sinh từ 08/08/2017 - 14/08/2017
    3 3 24/08/2017 Mã phát sinh từ 15/08/2017 - 21/08/2017
    4 4 31/08/2017 Mã phát sinh từ 22/08/2017 - 28/08/2017
    5 5 07/09/2017 Mã phát sinh từ 29/08/2017 – 04/09/2017
    6 6 14/09/2017 Mã phát sinh từ 05/09/2017 - 11/09/2017
    7 7 21/9/2017 Mã phát sinh từ 12/09/2017 - 18/09/2017
  • 6. Thông báo kết quả:
  • 6.1. Xác minh khách hàng trúng thưởng:
  • + Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi quay thưởng, đại diện Ban Khách hàng Cá nhân -chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đại diện Ban KHCN sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091). Trong thời gian liên hệ như trên, Ban KHCN không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.
  • + Nếu thuê bao không liên hệ được hoặc người trúng thưởng từ chối nhận giải thưởng, giải thưởng được xem là chưa được trao và Ban Khách hàng Cá nhân sẽ thực hiện nộp 50% giá trị giải thưởng vào ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật.
  • + Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
  • + Giải thưởng chỉ được trao cho các thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
  • + Ban Khách hàng Cá nhân - chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng chậm nhất 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  • 6.2. Thông báo kết quả trúng thưởng:
  • - Chương trình gửi tin nhắn thông báo mã dự thưởng: qua đầu số 1558.
  • + Để tra cứu chi tiết các mã dự thưởng: Khách hàng truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn ; truy cập vào mục Tra cứu Mã dự thưởng – Điền thông tin số thuê bao – Nhập mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được cung cấp qua tin nhắn SMS từ đầu số 1558. Sau khi nhập đúng mật khẩu OTP, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.
  • - Mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng thông qua tin nhắn/tra cứu trên website của chương trình.
  • - Khách hàng có thể tra cứu thông tin chương trình, mã dự thưởng, thông tin khách hàng trúng thưởng tại website chương trình website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.
  • - Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Ban Khách hàng Cá nhân, Phòng Quản lý Sản phẩm, Tòa nhà VinaPhone, 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • - Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Kinh doanh VNPT Tỉnh thành tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
  • Quy định khác:
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng. 
    Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình. 
    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 
    VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do VNPT VinaPhone phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan. 
    Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?