chương trình

Thỏa sức Data khủng – Bùng nổ cùng Hardwell

Từ 25/4/2017 đến hết 11/5/2017

Nội dung chương trình:


  • 1. Tên chương trình: “Thỏa sức Data khủng – Bùng nổ cùng Hardwell”.
  • 2. Thời gian triển khai
  • Từ 25/04/2017 đến hết 11/5/2017.
  • 3. Đối tượng áp dụng
  • Thuê bao Học sinh, sinh viên tại 28 tỉnh miền Bắc đăng ký/gia hạn gói MAXS (50.000đ/2GB/30 ngày):
  • 1: Bắc Giang
  • 2: Bắc Cạn
  • 3: Bắc Ninh
  • 4: Cao Bằng
  • 5: Điện Biên
  • 6: Hà Giang
  • 7: Hà Nam
  • 8: Hà Tĩnh
  • 9: Hải Dương
  • 10: Hải Phòng
  • 11: Hòa Bình
  • 12: Hưng Yên
  • 13: Lai Châu
  • 14: Lạng Sơn
  • 15: Lào Cai
  • 16: Nam Định
  • 17: Nghệ An
  • 18: Ninh Bình
  • 19: Phú Thọ
  • 20: Quảng Ninh
  • 21: Sơn La
  • 22: Thái Bình
  • 23: Thái Nguyên
  • 24: Thanh Hóa
  • 25: Hà Nội
  • 26: Tuyên Quang
  • 27: Vĩnh Phúc
  • 28: Yên Bái
  • 4. Nội dung:
  • Các thuê bao thuộc đối tượng nêu tại mục 3 khi phát sinh giao dịch đăng ký hoặc gia hạn gói MAXS sẽ nhận được 01 mã dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng 01 vé xem nhạc hội EDM Hardwell vào ngày 20/5/2017. Chương trình quay số 1 lần vào cuối chương trình.
  • 5. Cơ cấu giải thưởng và hình thức quay thưởng:
  • 5.1 Cơ cấu giải thưởng:50 vé xem nhạc hội EDM Hardwell vào ngày 20/5/2017 trị giá 600.000đ/vé.
  • 5.2 Hình thức quay thưởng:
  • Quay thưởng và xác định khách hàng trúng thưởng.
  • Chương trình sẽ được quay thưởng (áp dụng từ: 25/4/2017-11/5/2017) vào 12/5/2017.
  • Khách hàng hủy gói thì mã dự thưởng vẫn được tham gia quay thưởng.
  • 6. Quy định về mã dự thưởng, quy trình quay thưởng:
  • Quy định mã dự thưởng:
  • - MDT được sử dụng để quay số trúng thưởng các giải trong chương trình. Mỗi MDT bao gồm 9 ký tự là số tự nhiên ngẫu nhiên.
  • Cách thức xác định trúng thưởng:
  • -Phương thức: Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển.
  • - Một mã dự thưởng chỉ được trúng 1 giải.
  • -Quy trình quay thưởng:
  • - Thực hiện quay thưởng theo mã quay thưởng cung cấp cho khách hàng.
  • - Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng được thực hiện offline vào 12/5/2017.
  • 7. Quy trình trả thưởng:
  • - Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do Ban KHCN quy định.
  • - Ban KHCN tổ chức trao thưởng tại trụ sở Ban: 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • - Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
  • - Trong trường hợp khách hàng không nhận giải thưởng: có thể chuyển giải thưởng thành tiền mặt.
  • - Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
  • - Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
  • - Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
  • - Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước (nếu có). Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do Ban KHCN thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
  • - Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải.
  • - Trong vòng 3 ngày làm việc sau khi quay thưởng, đại diện Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đại diện Ban KHCN sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần). Trong thời gian liên hệ như trên, Ban KHCN không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.
  • - Nếu người trúng thưởng bị tước giải thưởng hoặc không thể liên hệ được, giải thưởng được xem là chưa được trao và thuộc quyền định đoạt của Ban Khách hàng Cá nhân thuộc chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.
  • - Trong vòng 30 ngày kể từ lúc công bố danh sách và hoàn tất thủ tục xác minh mà khách hàng không làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
  • 8. Cách thức trao thưởng:
  • - Ban KHCN tổ chức trao thưởng tại trụ sở Ban: 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội trước ngày 20/5/2017.
  • Quy định khác:
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng. 
    Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình. 
    Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền. 
    VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do VNPT VinaPhone phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì VNPT VinaPhone có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan. 
    Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. 
    Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

image Các câu hỏi thường gặp

khách hàng
trúng thưởng nói gì?